Nghịch tập – Văn án

Edit: Aki

Bạch Tô là một sinh viên trường điện ảnh có vẻ ngoài yêu nghiệt khuynh thành, nội tâm lại là một tên ngốc tự nhiên. Con người này đối với biểu diễn chuyên nghiệp chỉ có thể nói là yêu đến phát cuồng, thi thoảng động kinh sẽ đi cos các loại danh nhân, tinh phân nghiêm trọng đã từ bỏ trị liệu.

Một ngày nào đó, Bạch Tô ăn uống no đủ, sau đó, cậu bị hệ thống bắt cóc xuyên qua…

—– Logic đâu?!

QAQ mẹ nó, đã bị hệ thống chơi hỏng rồi…

Chú ý:

1. Bên ngoài tuyệt mỹ đáng yêu bên trong động kinh tinh phân thụ, bài này văn phong ấm áp khôi hài, không ngược, tuyệt đối là mẹ ruột.

2. Bài này đại khái bao gồm ngược bạch liên hoa, ngược não tàn, nhân ngư, dưỡng thành, dị thế, cổ tích Tây phương, đồng nhân điện ảnh,…

3. Tác giả tệ hại không có logic, hành văn tệ hại, nhân vật chính thích phun tào, văn Mary Sue. Theo độc giả phản ánh nhân vật chính tương đối nương(*), nên cẩn thận!!!

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung, xuyên nhanh, linh hồn chuyển hoán, xuyên qua thời không

Nhân vật chính: Bạch Tô ; Phối hợp diễn: những người khác ngoài Bạch Tô

(*) Nương: tức là tính cách thụ hơi giống con gái ấy.=3=

Aki: Sáng nay thức dậy thấy bộ này đập vô mặt, lại thấy tên tác giả quen thuộc nên… con lười nào đó lại nổi hứng lôi về chà đạp chà đạp~

13 bình luận về “Nghịch tập – Văn án

  1. Há há há, chào Tiểu Lam(@^~^)/, ta đọc cái văn án thấy mắc cười quá à, mà truyện này 2 aka của chúg ta còn “tân”hôg (^////^). Đừng có xuyên qua rồi gặp thằng ngừa đực nha😬. Mình chịu hôg nỗi😢.

Bình luận về bài viết này